Số Tổng Đài mạng Viettel Thuận An

Số Tổng Đài Viettel

Số Tổng Đài Viettel Thuận An

Tổng Đài mạng Viettel Thuận An Bắt đầu làm việc từ 7h30 sáng đến 20h tối, nếu quý khách hàng có nhu cầu đăng ký sim số, đóng cước dịch điện thoại, internet viettel, làm lại sim viettel, thay đổi thông tin sim, đăng ký mới internet wifi viettel vui lòng đến cửa hàng viettel thuận an trong khung giờ trên. 

Với tinh thần hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng mang intenet tại Bình Dương.Chúng tôi xin phép được cung cấp thông tin số tổng đài một số nhà mạng tại khu vự Bình Dương

Kênh hỗ trợ khác Số Tổng Đài Viettel Thuận An

Viettel telecom Thuận An là một trong những điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Viettel Tại Thuận An như sim số trả trước trả sau làm lại sim, chữ ký số viettel, smart moto chống trộm, khai thuế qua mạng, bảo hiểm xã hội, khai hải quan, điện thoại bàn cố định có dây và không dây, nâng cấp sim 4g viettel.

Kênh My Viettel, web portal

Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.

Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…

Kênh Tổng đài Viettel Thuận An

– Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.

– Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).

– Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…

Số Tổng Đài Viettel

Tổng đài Viettel Thuận An  luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, hỗ trợ 24/24 với phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đội ngũ tổng đài viên trẻ trung.

TT

Số tổng đài

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp

1

1900.8098 – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp “Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800”.– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như “Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…” – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

II

Hỗ trợ dịch vụ chung:
1 1900.8198  Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình. – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1800.8198/198 – Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel. – Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

3

0869.19.09.39 (miền Bắc)

0869.19.09.39(miền Nam)

– Thông tin về tất cả các dịch vụ Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. – Tính phí như cuộc gọi thông thường.

4

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

5

197 – Kênh IVR cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới nhất, được quan tâm nhiều nhất – Miễn phí gọi từ thuê bao Viettel

III

Hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

1

1900.8099

– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel. – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà. – Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1222  – Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. – Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

3

19008062 – Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh. – Gọi từ thuê bao Viettel:500 VNĐ/phút.– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

IV

Hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

1

0869.19.09.39

Hỗ trợ khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau:– Dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline).

– Dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone).

– Dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp  (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp). – Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

V

Hỗ trợ tổng đài khác:

1

cskh@viettel.com.vn

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

2

9198

Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác. Miễn phí

 

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL

Bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin dịch vụ Viettel cho doanh nghiệp, cá nhân mà không biết cần thủ tục nào? đăng ký ra sao? Điện thoại của bạn bỗng nhiên không thể nào truy cập được 4G Viettel hay không thể thực hiện đươc cuộc gọi/nhắn tin? Đừng lo tổng đài chăm sóc khàng Viettel sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Liên hệ đăng ký internet FPT Telecom– tư vấn miễn phí :

Tổng đài : 0979.115.765Phòng kinh doanh FPT Telecom

HOTLINE :  0937.616.587 hoặc 0979.115.765

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

 

Làm thế nào hữu ích là bài đăng này?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *