Số Tổng Đài Viettel Lạng Sơn

Số Tổng Đài Viettel

Số Tổng Đài Viettel Lạng Sơn

(bài viết trên chỉ nhằm mục đích hỗ trợ cho khách hàng)

Số tổng đài Viettel Lạng Sơn – Hỗ trợ khách hàng miễn phí tất cả các dịch vụ . Với tinh thần hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng mạng intenet tại Lạng Sơn.Chúng tôi xin phép được cung cấp thông tin số tổng đài một số nhà mạng tại khu vực Lạng Sơn.

Cũng như giờ giấc, thời gian làm việc để quý khách hàng có thể đến đúng giờ. Và dễ dàng hơn trong việc tìm địa chỉ chính xác gần khu vực mình ở.

Nhằm giúp quý khách đang sử dụng thuê bao của Viettel Lạng Sơn có thể dễ dàng thuận tiện hơn trong giải quyết các vấn đề phát sinh khi muốn đến các điểm giao dịch chính thức của Viettel để được hỗ trợ.

Cửa hàng hoặc điểm giao dịch Viettel là nơi hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải tại đây bạn có thể dễ dàng làm lại sim Viettel bị mất, đăng ký thông tin chính chủ Viettel, hòa mạng thuê  bao trả sau v.v…

Kênh hỗ trợ khác Số Tổng Đài Viettel Lạng Sơn

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài giúp Quý khách thuận tiện hơn khi dùng dịch vụ.

Viettel telecom Lạng Sơn là một trong những điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của Viettel Tại Lạng Sơn như sim số trả trước trả sau làm lại sim, chữ ký số viettel, smart moto chống trộm, khai thuế qua mạng, bảo hiểm xã hội, khai hải quan, điện thoại bàn cố định có dây và không dây, nâng cấp sim 4g viettel.

Bài viết chir nhằm cung cấp thông tin khách hàng có thể dễ dàng đến cửa hàng Viettel khu vực tỉnh  Hải Dương.

Kênh My Viettel, web portal

Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.

Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…

Kênh Tổng đài Viettel Lạng Sơn

– Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.

– Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).

– Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…

Xem Thêm : Lắp mạng FPT Lạng Sơn

Dịch vụ hỗ trợ Viettel Telecom: 1800 8168 (miễn phí)

Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR

Đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản.

Lưu ý khi gọi tổng đài của Viettel tại Lạng Sơn

  • Cước phí gọi tổng đài Viettel Lạng Sơn chung là miễn phí. Các số còn lại tính theo cước gọi thông thường
  • Thời gian hoạt động các tổng đài là 24/24 nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đối với số cửa hàng bạn chỉ gọi trong giờ hành chính.
  • Nếu cần hỗ trợ thủ tục làm lại sim Viettel, đăng ký chính chủ, danh sách cửa hàng Viettel gần nhất,… hãy gọi số Viettel cửa hàng. Còn những nhu cầu khác như tư vấn gói cước 4G Viettel khuyến mãi, trừ tiền sim… kể cả khiếu nại bạn có thể gọi những số tổng đài chung hoặc hotline.
  • Không quy định số lần gọi đến tổng đài Viettel ở Lạng Sơn hỗ trợ.

Số Tổng Đài Viettel Lạng Sơn

Tổng Đài Viettel Lạng Sơn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, hỗ trợ 24/24 với phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đội ngũ tổng đài viên trẻ trung.

Các bạn cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ của Viettel như: dịch vụ di động, Dcom, Home phone? Hãy liên lạc qua các số tổng đài dưới đây để được hỗ trợ đắc lực nhất:

TT

Số tổng đài

Nội dung giải đáp

Cước phí

I

Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp

1

1900.8098 – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp “Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800”.– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

II

Hỗ trợ dịch vụ chung:

1 1900.8198 Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình. – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1800.8198/198 – Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel. – Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

3

– Thông tin về tất cả các dịch vụ Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. – Tính phí như cuộc gọi thông thường.

4

1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

5

197 – Kênh IVR cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới nhất, được quan tâm nhiều nhất – Miễn phí gọi từ thuê bao Viettel

III

Hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

1

1900.8099

– Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel. – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà. – Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

2

1222  – Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. – Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.

3

19008062 – Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh. – Gọi từ thuê bao Viettel:500 VNĐ/phút.– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

IV

Hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

1

Hỗ trợ khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau:– Dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline).

– Dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone).

– Dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp  (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

– Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp). – Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.

V

Hỗ trợ tổng đài khác:

1

cskh@viettel.com.vn

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

2

9198

Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác. Miễn phí

GỌI NGAY TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL Lạng Sơn

Bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin dịch vụ Viettel cho doanh nghiệp, cá nhân mà không biết cần thủ tục nào? đăng ký ra sao? Điện thoại của bạn bỗng nhiên không thể nào truy cập được 4G Viettel hay không thể thực hiện đươc cuộc gọi/nhắn tin? Đừng lo tổng đài chăm sóc khàng Viettel sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

Liên hệ đăng ký internet FPT Telecom– tư vấn miễn phí :

Phòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0979.115.765

HOTLINE :  0937.616.587 hoặc 0979.115.765

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

 

Làm thế nào hữu ích là bài đăng này?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *