Hướng dẫn báo hỏng mạng Viettel Bình Dương

Số Tổng Đài Viettel

Hướng dẫn báo hỏng mạng Viettel Bình Dương

Mạng Viiettel nhà bạn bị hỏng nhưng bạn không biết liên hệ ở đâu. Hãy đọc bài viết Hướng dẫn báo hỏng mạng Viettel Bình Dương dưới đây nhé. Viettel Telecom Bình Dương có hỗ trợ tổng đài kĩ thuật miễn phí 1800.8198 để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp mạng di động, cáp quang có sự cố. Bạn dễ dàng kết nối với nhà mạng Viettel và báo tình trạng hỏng Internet để yêu cầu.

(bài viết trên chỉ nhằm mục đích hỗ trợ cho khách hàng)

Bước 1. Đăng nhập ứng dụng My Viettel 

Chúng ta sẽ chuyển từ My Viettel quản lý số điện thoại sang quản lý internet cáp quang Viettel Bình Dương. Trang giao diện rất trực quan, phần đầu trang hiển thị thông tin chủ thuê bao, gói cước đang sử dụng,… Nếu muốn báo lỗi dịch vụ, bạn vui lòng nhấn nút Báo lỗi dịch vụ bên dưới.

Bước 2. Tự kiểm tra mạng và báo hỏng mạng Viettel Bình Dương

Ứng dụng Viettel sẽ tự động kiểm tra kết nối internet, cáp quang của bạn trước để chắc chắn rằng mạng internet bị lỗi hay không trước khi báo trực tiếp lên tổng đài. Bước này hoàn toàn tự động, chỉ tốn khoảng 10s để ứng dụng tự động kiểm tra.

Bước 3. Yêu cầu kiểm tra dịch vụ

Sau khi nhấn nút Nhập yêu cầu xử lý, hãy điền thông tin vào khung bên dưới để tổng đài dễ dàng kiểm tra hơn. Ví dụ mình bị lỗi cáp quang nên sẽ chọn Dịch vụ internet cố định, mục nội dung phản ánh sẽ bao gồm “Mạng chậm quá, nhờ các bạn kiểm tra giúp mình

Liên hệ đăng ký internet FPT Telecom– tư vấn miễn phí :

FPT Telecom

Phòng kinh doanh FPT Telecom

Tổng đài : 0979.115.765

HOTLINE :  0937.616.587 hoặc 0979.115.765

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

Làm thế nào hữu ích là bài đăng này?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *