Tuyển Nhân viên dịch vụ khách hàng FPT Bình Dương
Mô tả công ty FPT
Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu tcầu ừ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 18 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 11 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
Quản lý các khoản tiền liên quan đến cước phí của khách hàng, thực hiện các đối soát nội bộ đảm bảo chính xác đầy đủ các khoản tiền nộp về công ty
Quản lý, chăm sóc tập khách hàng được phân công qua diện thoại và tại nhà
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng.
Xem Thêm: Lắp mạng FPT Bình Dương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Kế toán, Ngân hàng
Chịu khó, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
Công việc thường phải làm thêm giờ
Ưu tiên các ứng viên sinh sống tại khu vực Long Hải, Bà Rịa
QUYỀN LỢI
Mức lương và thu nhập hấp dẫn, lên tới 14-16 tháng lương quy đổi trong 1 năm
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, bảo hiểm FPT care dành riêng cho người FPT với tổng mức chi trả viện phí lên tới 60 triệu/ năm/ nhân viên
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp có thương hiệu
Được đào tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động hiện hành